Chính sách & Quy định chung
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Quý khách cần liên hệ về các vấn đề mua hàng, hậu mãi, bảo hành, bảo trì, sản phẩm hư hỏng trong thời gian bảo hành vui lòng liên hệ các trung tâm bảo hành bên dưới.
CÔNG TY CỔ PHẦN VINATEX MINH ĐĂNG
Địa chỉ: số 42 Lâm Viên, xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm, tp. Hà Nội
Điện thoại: 0399 778258
Thời gian làm việc: Từ 07h30 đến 11h30 và từ 13h đến 17h (Từ thứ 2 – thứ 7) (trừ các ngày lễ tết theo quy định)
Cám ơn Quý khách đã tín nhiệm và sử dụng dịch vụ của AutoZ.
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
Quý khách hàng đến với AutoZ sẽ được các Nhân Viên Kinh Doanh và Chuyên Viên Kỹ Thuật hướng dẫn, tư vấn tận tình và kiểm tra demo sản phẩm ngay tại Showroom của chúng tôi.
– Quý khách là đại lý hoặc là cá nhân mua và tự lắp đặt sẽ được Chuyên Viên Kỹ Thuật hướng dẫn cách lắp đặt các sản phẩm thành 1 hệ thống hoàn chỉnh, hướng dẫn cài đặt với nhiều hình thức đa dạng theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất, hỗ trợ chuyển giao công nghệ đến với người sử dụng để hệ thống hoạt động an toàn và hiệu quả tối ưu nhất.
– Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu Quý Khách vẫn còn vướng mắc về cách sử dụng, hoặc đôi khi có sự cố xảy ra, đều được Chuyên Viên Kỹ Thuật của AutoZ hỗ trợ hướng dẫn lại cách sử dụng, cung cấp đầy đủ tài liệu bổ sung và nâng cao để Quý Khách hàng tham khảo. Các sự cố sẽ được hướng dẫn và xử lý kịp thời để cho hệ thống hoạt động lại bình thường, an toàn và ổn định.
– Trong suốt quá trình sử dụng mọi vướng mắc của Quý Khách được toàn thể nhân viên Chúng Tôi lắng nghe 1 cách nghiêm túc và hỗ trợ xử lý nhanh chóng và kịp thời.
– Khi sản phẩm hết bảo hành nếu có thể AutoZ vẫn nỗ lực hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc thực hiện nhiều hỗ trợ khác. Nếu linh kiện thay thế với giá trị lớn quá cho phép, AutoZ sẽ thực hiện việc sửa chữa với phí hỗ trợ tốt nhất để phục vụ khách hàng của mình.